TIN TỨC

XE KHÁCH THÀNH CÔNG - CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO

10:37 14/06/2022

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ vận chuyển uy tín và đảm bảo chất lượng? Thành Công sẽ là một trong những lựa chọn HOÀN HẢO dành cho bạn.

 


     

     Công ty TNHH Vận Tải THÀNH CÔNG được thành lập vào tháng 3/2002, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH, VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA và CHO THUÊ XE HỢP ĐỒNG với hệ thống đại lý trải rộng khắp các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

     DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH: Thành Công luôn là nhà xe hàng đầu với hệ thống xe hàng trăm chiếc chạy trên các tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh miền đông từ xe Universe 29 đến 47 chỗ, xe giường nằm cao cấp, đặc biệt là dòng xe LIMOUSINE chuyên cơ mặt đất chuẩn 5 sao.
     Khi ngồi trên chiếc chuyên cơ mặt đất LIMOUSINE quý khách sẽ được tận hưởng chuyến đi vô cùng thoải mái và sang trọng bởi đầy đủ tiện nghi được trang bị trên xe như:

  • Wi-fi, sạc điện thoại, nước uống, TV

  • Không gian xe được thiết kế sang trọng và hiện đại.

  • Ghế ngồi rộng rãi chất liệu cao cấp ngã 180 độ cực kỳ thoải mái.

  • Hệ thống chống sốc trên xe giúp bạn không hề thấy mệt mỏi khi di chuyển đường dài kể cả những người thường xuyên bị say xe.

     Để mang đến sự thuận tiện cho quý khách hàng khi cần di chuyển bằng xe khách Thành Công đầu tư áp dụng công nghệ hóa kinh doanh vào hoạt động đặt vé xe đó là ứng dụng đặt vé xe qua App, ứng dụng đơn giản chỉ cần vài thao tác là bạn có thể đặt vé xe khách cho hành trình của mình mà không lãng phí thời gian để ra bến xe. Khách hàng có thể biết rõ được lịch trình xe di chuyển và giá vé của xe, khách hàng được thoải mái chọn vị trí lên xuống xe chính xác, chọn khung giờ khởi hành và chọn ghế ngồi tùy thích, thanh toán online an toàn và dễ dàng ngoài ra còn có các chương trình ưu đãi luôn sẵn sàng được áp dụng.
 

     DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA: Hiện nay, xe khách Thành công với dịch vụ vận chuyển hàng tận nơi giao hàng tận nhà giúp khách hàng đỡ mất thời gian công sức, khách hàng không cần đi đâu xa mọi việc hãy để Thành Công lo, muốn gửi hàng hóa khách hàng chỉ cần gọi báo địa chỉ, địa điểm Thành Công sẽ đến ngay. Tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng yêu cầu về trọng lượng Công ty của chúng tôi sẽ có sự sắp xếp đội ngũ nhân viên sử dụng các loại xe tải khác nhau đến tận nhà nhận hàng và đóng gói vận chuyển luôn đến người nhận.

     Vận chuyển hàng hóa thành công lựa chọn hàng đầu khách hàng với những tiện ích mang lại rất nhiều:

  • Xuất bến hàng ngày, một tiếng có một chuyến.

  • Vận chuyển nhanh chóng chỉ trong 15 phút

  • Giá thành vận chuyển tốt nhất thị trường

  • Đảm bảo an toàn bảo mật hàng hóa

  • Khách hàng chỉ cần ở nhà quét mã QR kiểm tra tình trạng đơn hàng và an tâm nhận hàng.

     DỊCH VỤ CHO THUÊ XE HỢP ĐỒNG: Thành Công tự hào mang đến cho bạn một dịch vụ cho thuê xe AN TOÀN - NHANH CHÓNG và TIẾT KIỆM.

     Sở hữu đội xe hiện đại nhiều chủng loại đời xe mới tiện nghi nhất từ 9 đến 43 chỗ xe được trang bị nội thất hiện đại hệ thống ghế ngồi hạng thương gia đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, cổng sạc điện thoại, wi-fi. Thành Công luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

     Triển khai xe hợp đồng cho thuê xe gắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan tổ chức, văn phòng đại diện hoặc nước ngoài:

  • Cho thuê xe hợp đồng du lịch, hành hương.

  • Cho thuê xe công ty đưa đón nhân viên nhận hợp đồng các công ty tour chở khách nước ngoài.

  • Thành Công cung cấp dịch vụ thuê xe hợp đồng uy tín và chất lượng.

     Uy tín và chất lượng là yếu tố được chúng tôi ưu tiên hàng đầu khi đến Công ty Vận Tải Thành Công khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng chúng tôi cam kết chất lượng trên từng đầu xe, giao đúng loại xe theo hợp đồng, giá cả cạnh tranh.

     Hơn ai hết Thành Công hiểu được rằng trong chuyến du lịch thì chi phí dành cho di chuyển và ăn ở là không hề nhỏ do đó để giảm bớt phần nào gánh nặng cho khách hàng Thành Công cam kết sẽ cung cấp một mức giá cạnh tranh và ưu đãi nhất.

     Thành công ngoài sự đầu tư các loại hình dịch vụ vận chuyển, các dòng xe hạng sang quan tâm đến nhu cầu của khách hàng thì  thành công còn chú trọng đến yếu tố con người cho chuyến đi của quý khách. Tài xế trên xe là người có nhiều kinh nghiệm trong vai trò là người lái xe từ 5 năm trở lên rành đường đi tất cả các tỉnh tài xế là người thân thiện nhiệt tình và chu đáo đối với khách hàng, tài xế luôn được đào tạo để cập nhật và nâng cao trình độ nghiệp vụ thường xuyên.

     Mỗi lái xe khi tham gia điều khiển xe khách sẽ được tuyên truyền phổ biến về vai trò trách nhiệm của họ đối với uy tín và hình ảnh của công ty, bên cạnh đó với slogan "Hãy phục vụ KHÁCH HÀNG như phục vụ chính NGƯỜI THÂN của họ" nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

     Công ty TNHH vận tải Thành Công tự hào có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến với Thành Công hay tiếp xúc qua điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất với phương châm uy tín chất lượng và đặc quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.