TIN TỨC

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA THÀNH CÔNG

16:25 09/07/2021

Bạn và doanh nghiệp đang cần tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, đáp ứng nhiều nhu cầu giao hàng tại Hồ Chí Minh và khu vực Đông Nam Bộ với chi phí hợp lý?

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thành Công

Chọn Thành Công - Chọn An Tâm - Chu Đáo

Với sự phát triển ồ ạt của rất nhiều phương tiện phục vụ cho nhu cầu vận tải hàng hóa. Thành Công hiểu rằng khách hàng cần một dịch vụ vận chuyển hàng hóa an toàn và chất lượng. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng bấy lâu nay, Thành Công đã không ngừng phát triển - Chúng tôi có khả năng, có chất lượng và nguồn nhân lực sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa.

Giao hàng nhanh chóng, giá cước cạnh tranh, đảm bảo an toàn cho hàng hóa cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp là những yếu tố mà DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA THÀNH CÔNG luôn đặt lên trên hàng đầu để mang lại cho bạn những trải nghiệm giao hàng tốt nhất!

Với phương châm An toàn - Tiện lợi - Giá cả hợp lý, Thành Công còn có các thế mạnh ưu việt để khách hàng tin tưởng lựa chọn: 

  • - Thủ tục nhanh gọn: Sau khi tiếp nhận đơn hàng nhân viên sẽ tư vấn khách hàng dịch vụ & và hoành thành vận đơn cho khách hàng. Bộ phận điều xe sẽ điều xe đi bốc hàng. Với đơn hàng nhỏ, hàng ghép sẽ đưa về kho Thành Công, sau đó vận chuyển đến tay người nhận một cách nhanh nhất.

  • - Chi phí hợp lý: Thành Công lấy tiêu chí TIẾT KIỆM CHI PHÍ làm hài lòng Quý Khách. Chính vì thế giá vận chuyển hàng hóa của Thành Công có thể nói khá rẻ so với các công ty vận chuyển hàng hóa khác trên thị trường chung.

  • - Vận chuyển an toàn: Hàng hóa của Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bốc xếp, đóng gói chuyên nghiệp, kho lưu trữ khô ráo sạch sẽ an toàn và giao đến tay người nhận một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay, ngoài việc đảm bảo về hàng hóa, Thành Công cam kết sẽ luôn giữ an toàn cho sức khỏe của người giao hàng lẫn người nhận hàng với phương châm luôn tuân thủ 5k: Nhân viên giao hàng luôn đeo khẩu trang trong quá trình vận chuyển, Thường xuyên rửa tay sát khuẩn, Giữ khoảng cách 2m trong quá trình giao, nhận hàng hóa, Thực hiện việc khai báo y tế theo quy định, Lập sổ nhật ký theo dõi hoạt động hằng ngày.

  • - Bảo mật, đúng người - đúng hàng hóa: Thành Công cam kết sẽ không xảy ra các sự việc như bị đánh tráo hàng hóa hay hàng hóa bị hư hỏng… Bởi vì, hàng hóa từ Quý Khách hàng sẽ được nhân viên Thành Công đóng gói và sắp xếp một cách cẩn thận, có mã số hàng hóa riêng cho từng khách hàng và từng loại hàng, đảm bảo bảo mật thông tin và giao hàng đến đúng người.

  • Tra cứu đơn hàng trực tuyến: Với công nghệ giao nhận được mã code hóa tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách có thể theo dõi được hành trình vận chuyển hàng hóa của mình bất cứ khi nào thông qua trang: https://thanhcongbus.vn/dich-vu/van-chuyen-hang-hoa 

  • Nhân viên tổng đài luôn sẵn sàng hỗ trợ: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động nên luôn tận tình chăm sóc Quý khách. Đến với DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA THÀNH CÔNG, Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và được đưa ra những giải pháp tối ưu về giá cả, phương thức … một cách hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Nếu có nhu cầu gửi hàng hóa cho người thân, bạn bè… nhất là trong tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay ở các địa điểm: Tp.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quý khách hàng đừng quên liên hệ Thành Công nhé.

Khi đến với Thành Công, quý khách sẽ cảm nhận được một phong cách làm việc chuyên nghiệp từ quy trình tiếp nhận yêu cầu khách hàng đến khâu giao nhận hàng sẽ khiến quý khách hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ Vận chuyển hàng hóa Thành Công

Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng vì đó là tiền đề giúp đội ngũ nhân viên chúng tôi không ngừng học hỏi và hoàn thiện kỹ năng cũng như quy trình làm việc nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất .

Tổng đài hàng hóa - 1900.6058