TIN TỨC

QUY ĐỊNH TÍNH PHÍ HÀNG HÓA

06:37 23/07/2021

Công ty TNHH Vận Tải Thành Công áp dụng qui định tính phí hàng hóa từ ngày 19/07/2021. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể theo dõi đơn hàng thông qua việc quét mã QR ngay trên biên nhận - rất thuận tiện.

 

Kính thưa Quý khách, trong tình hình dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp, nhất là trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh như hiện nay, thì nhu cầu ký gửi hàng hóa, nhu yếu phẩm cho người thân, bạn bè….đang được rất nhiều người dân quan tâm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc gửi hàng của Quý khách, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng người một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất. Thành Công xin thông báo đến Quý khách hàng được biết về quy định tính phí hàng hóacó mã QR trên phiếu biên nhận để khách hàng có thể quét, kiểm tra tình trạng đơn hàng một cách thuận tiện nhất.

Quy định tính phí hàng hóa sẽ được chúng tôi áp dụng từ ngày 19/07/2021 với giá thành như sau:

Quy định tính phí này được áp dụng cho việc vận chuyển hàng hóa đến tất cả các bến của Xe khách Thành Công, riêng ở Bà Rịa – Vũng Tàu thì thêm 10.000 vnđ ở mỗi hạng mục trên.

Thành Công luôn nỗ lực để mang lại sự tiện lợi, chính xác và và tin tưởng cho khách hàng. Thông qua mã QR có trên phiếu biên nhận, Quý khách hàng có thể dễ dàng quét mã QR trên các app của điện thoại để xem thông tin vận đơn, biết được tình trạng của đơn hàng, nhằm tránh tình trạng thất lạc đơn hàng, tạo sự an tâm và niềm tin của Quý khách hàng đối với dịch vụ hàng hóa của Thành Công.

Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến, đóng góp của Quý khách để ngày càng hoàn thiện dịch vụ của mình hơn từ vận chuyển hành khách cho đến vận chuyển hàng hóa.

Nếu có nhu cầu ký gửi hàng hóa, nhu yếu phẩm cho người thân ở các tỉnh Miền Đông Nam Bộ: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, trong thời điểm cả nước đang gồng mình chống dịch, Quý khách hàng đừng quên liên hệ ngay với Thành Công nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang trọn vẹn tình thương của Quý khách hàng, thay khách hàng giao đến tận tay người nhận. 

Đồng thời, Thành Công cũng cam kết luôn tuân thủ nguyên tắc phòng dịch và luôn tuân thủ 5k trong quá trình giao nhận hàng hóa. Cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch Covid.

Thông tin liên hệ: Tổng đài hàng hóa - 1900.6058