TIN TỨC

XE KHÁCH THÀNH CÔNG RA MẮT CHI NHÁNH NGÃ TƯ BÌNH PHƯỚC

19:02 06/07/2021

Công ty TNHH Vận Tải Thành Công đưa vào hoạt động chi nhánh Ngã Tư Bình Phước với công suất lớn. Là nơi đón - trả khách và hàng hóa, phục vụ như cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn trong đợt dịch Covid-19.

 

Hoạt động dựa trên phương châm: “Uy tín, chất lượng và đặt quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu”. Từ 2003 đến nay, nhà xe Thành Công đã nhận được sự ủng hộ đông đảo và nhiệt tình đến từ nhiều đối tác và Quý khách hàng.

Hiện nay, do tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, sự ảnh hưởng của nó đến với ngành kinh tế nói chung quả thật không hề nhỏ. Thành Công cũng là một trong những doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid, nhưng để đáp lại sự ưu ái của Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Thành Công trong suốt thời gian qua, CÔNG TY TNHH VẬN TẢI THÀNH CÔNG đã đưa vào hoạt động CHI NHÁNH NGÃ TƯ BÌNH PHƯỚC ngay trong mùa dịch đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho cộng đồng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh với phương châm an toàn - tiện lợi - giá cả hợp lý tại TP. HCM được ra đời một phần cũng vì nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các khách hàng ngày càng tăng nhất là trong mùa dịch. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, yêu cầu về trọng lượng, yêu cầu về địa điểm cần giao công ty của chúng tôi sẽ có sự sắp xếp và sử dụng các loại xe tải khác nhau để chuyến hàng luôn được đảm bảo an toàn với đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ kỹ càng trước khi tham gia vận chuyển.

Tọa lạc ở vị trí thuận tiện tại ngõ ra vào Thành Phố Hồ Chí Minh, nằm ở địa chỉ: 90 Quốc lộ 1A, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh834 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chi nhánh Ngã tư Bình Phước có diện rộng tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Thành Công: Vận chuyển hành khách, vận tải hàng hóa, cho thuê xe hợp đồng

Với mong muốn mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Thành Công tự hào khi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến THÀNH CÔNG hay tiếp xúc qua điện thoại, nhân viên của chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất. Tài xế kinh nghiệm, am hiểu - với slogan “Hãy phục vụ KHÁCH HÀNG như phục vụ chính NGƯỜI THÂN của bạn”. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Công ty TNHH vận tải Thành Công luôn nâng cao chất lượng đội ngũ lái xe, nhân viên tổng đài của Thành Công sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24/24. Ngoài ra, Công ty TNHH vận tải Thành Công luôn không ngừng nỗ lực với chính sách ưu đãi, dịch vụ hậu mãi để đảm bảo lợi ích cho Khách hàng.

Sở hữu đội xe hiện đại, nhiều chủng loại xe đời mới, tiện nghi nhất từ 9 đến 47 chỗ: Xe Limousine - xe giường nằm cao cấp - xe U đời mới nhất, THÀNH CÔNG luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của Quý khách hàng, triển khai hợp đồng cho thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan, tổ chức, văn phòng đại diện trong hoặc ngoài nước. Đội ngũ lái xe có nghiệp vụ cao, chuyên tâm trong công việc, nhiệt tình, chu đáo và thường xuyên được nâng cao nghiệp vụ qua các khóa huấn luyện chuyên môn. Mỗi lái xe của THÀNH CÔNG luôn ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn” vì lợi ích hàng đầu của du khách.

Chi nhánh Ngã tư Bình Phước của nhà xe Thành Công hội tụ đầy đủ các yếu tố về không gian và con người, chuyên phục vụ các tuyến Miền Đông: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh tự tin sẽ mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ trọn vẹn nhất.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu ký gửi hàng hóa trong tình hình dịch như hiện nay, thì đừng quên liên hệ ngay với Thành Công nhé! 

- Tổng đài đặt vé: 1900.6952

- Tổng đài hàng hóa: 1900.6058