TIN TỨC

DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH THÀNH CÔNG

16:58 14/07/2021

Là một đơn vị tiên phong trong ngành vận tải xe khách khu vực Đông Nam Bộ, Công ty TNHH vận tải Thành Công luôn đặt phương châm hoạt động “an toàn, uy tín, chất lượng” lên hàng đầu.

 

Trải qua gần 20 năm thành lập và hoạt động, Vận tải hành khách Thành Công luôn đặt khách hàng làm trọng tâm - Chúng tôi luôn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô công ty của mình mỗi ngày nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và đa dạng nhất. 

Để mang đến sự thoải mái và hài lòng nhất đối với mỗi khách hàng trên mỗi chuyến đi, xe khách Thành Công đã đầu tư vào các phương tiện cao cấp và đời mới, hiện Thành Công đang sở hữu đội xe hiện đại, nhiều chủng loại, tiện nghi nhất từ 9 đến 47 chỗ: Xe Limousine, Xe giường nằm cao cấp, Xe U... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của Quý khách hàng từ việc đi lại cho đến cho thuê xe hợp đồng, cho thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân, cơ quan, tổ chức, văn phòng đại diện trong hoặc ngoài nước.

Công ty TNHH vận tải Thành Công luôn “Nâng cao chất lượng đội ngũ lái xe”. Mỗi lái xe khi tham gia điều khiển xe khách sẽ được tuyên truyền, phổ biến về vai trò, trách nhiệm của họ đối với uy tín và hình ảnh của Công ty Thành Công nói chung. Bên cạnh đó, với slogan “Hãy phục vụ KHÁCH HÀNG như phục vụ chính NGƯỜI THÂN của bạn”. Hiện tại, đội ngũ lái xe Thành Công đều là những tài xế có nhiều năm kinh nghiệm và luôn vững chắc tay lái, mang lại cho Quý khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ xe khách Thành Công.

Ngoài ra, Thành Công còn tự hào khi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng để hỗ trợ Quý khách hàng từ việc đặt vé xe, giải đáp thắc mắc, hay hỗ trợ Quý khách trong dịch vụ ký gửi hàng hóa.

Cùng với việc đầu tư phát triển, mở rộng mạng lưới, dịch vụ, tuyến mới và đầu tư các dòng xe chất lượng cao, Thành Công còn tập trung áp dụng công nghệ số hóa vào hoạt động kinh doanh: Đặt vé qua app, tổng đài luôn túc trực, website, fanpage, zalo, .... Khách hàng hiện nay có thể dễ dàng mua vé, gọi điện cho nhà xe...chỉ với vài thao tác đơn giản trong qua ứng dụng app đặt vé xe trực tuyến của nhà xe Thành Công. Khi sử dụng app Quý khách hàng có thể: Chọn vị trí lên - xuống xe chính xác, chọn khung giờ khởi hành, chọn ghế ngồi tùy thích, thanh toán online an toàn và dễ dàng...điều này mang đến trải nghiệm tiện lợi và mới mẻ trong ngành dịch vụ vận tải hành khách hiện nay. Quý khách hàng có thể tải app tại đây: https://thanhcongbus.vn/

Hiện nay, xe khách Thành Công đang hoạt động trên các tuyến chính: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu với nhiều tuyến và nhiều chuyến trong ngày.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu đi lại hoặc ký gửi hàng hóa giữa các tỉnh Miền Đông Nam Bộ thì đừng quên liên hệ với Thành Công nhé!

Tổng đài đặt vé: 1900.6052 hoặc 1900.6062