TIN TỨC

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TẠI BÙ NHO

16:59 01/05/2023

Xe khách Thành Công Bình Phước đưa vào hoạt động tuyến: từ các điểm Long Hưng, Long Bình, Long Tân và Long Hà đi đến Đồng Xoài, Bù Đăng, Phước Long, Bù Gia Mập, TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Long Hải và Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

   Dịch vụ vận chuyển hành khách của Thành Công là dịch vụ được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi di chuyển. Để khách hàng thoải mái trong mỗi cuộc hành trình Thành Công luôn nâng cao chất lượng phương tiện vận chuyển, nâng cao chất lượng xe, đổi mới, đầu tư dàn xe hiện đại với tính năng an toàn đúng với phương châm "HÃY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHƯ PHỤC VỤ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA  BẠN".

   Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Thành Công ngày càng đa dạng quy mô và chuyên nghiệp. Thành Công đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải với tải trọng khác nhau để nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nhà giúp khách hàng đỡ mất thời gian và công sức, dịch vụ giao hàng của Thành Công hoạt động liên tục và xuyên suốt "CỨ 1 TIẾNG CÓ 1 CHUYẾN",  đảm bảo hàng hóa được vận chuyển liên tục trong ngày. Mỗi đơn hàng sẽ có một mã vận đơn và mã QR để khách hàng theo dõi và kiểm tra quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm đảo hàng hóa đến đúng nơi một cách an toàn.
Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng Thành Công luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng, sở hữu đội xe hiện đại nhiều chủng loại xe đời mới triển khai xe hợp đồng, cho thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân cơ quan tổ chức văn phòng đại diện trong và ngoài nước. Khi đến với Thành Công khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, chất lượng trên từng đầu xe, giao đúng loại xe theo hợp đồng.

   Với Xe khách Thành Công, khách hàng sẽ được hưởng mọi lợi ích và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết luôn đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho khách hàng các giá trị tốt nhất trong từng chuyến đi. Với Xe khách Thành Công, khách hàng sẽ luôn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

   Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời và có được những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình của bạn!

   Tổng đài đặt Xe khách Thành Công:

- Đặt vé xe tại Bình Phước: 1900.6962

- Đặt vé xe tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh khác: 1900.6952

- Tổng đài hàng hóa: 1900.6058