TIN TỨC

XE THÀNH CÔNG, XE KHÁCH ĐI - ĐẾN BÌNH PHƯỚC

12:18 18/03/2023

Xe khách Thành Công là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hành khách, vận chuyển hàng hóa và cho thuê xe theo hợp đồng. Chúng tôi luôn là đơn vị vận chuyển đáng tin cậy và chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Phước.

 

   Bởi bề dày lịch sử hơn 20 năm, đội ngũ nhân sự trên 200 nhân sự, đội xe trên 100 chiếc và hơn 30 chi nhánh.

   Với dịch vụ vận chuyển hành khách của Thành Công, khách hàng sẽ được trải nghiệm chuyến đi thoải mái, an toàn và tiện lợi nhất. Quý khách có thể di chuyển bằng các phương tiện tự chọn đến bất kỳ đâu quý khách muốn đến như: Limousine đi Sài Gòn, Limousine đi Đồng Xoài, Limousine đi Phước Long, Limousine đi Bình Phước, xe đi Bình Phước, xe Bình Phước đi Sài Gòn, xe khách Bình Phước, ...  Tất cả các xe khách của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất, giúp khách hàng có thể thư giãn và nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi.

   Cùng với đó, Xe khách Thành Công còn thực hiện vận chuyển hàng hóa cho toàn bộ quý khách hàng ở các tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh,... Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thành Công luôn đảm bảo an toàn - bảo mật, nhanh chóng - chính xác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi vận chuyển hàng hóa của mình.

   Ngoài ra, Thành Công cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe theo hợp đồng, với nhiều loại xe khác nhau để khách hàng lựa chọn phục vụ cho từng mục đích sử dụng của mình như: cho thuê xe đi tham qua - du lịch, cho thuê xe đưa đón cán bộ - công nhân - viên chức công ty, cho thuê xe đi đám tiệc,... Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bởi vì chúng tôi cam kết sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

   Với Xe khách Thành Công, khách hàng sẽ được hưởng mọi lợi ích và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết luôn đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết cung cấp cho khách hàng các giá trị tốt nhất trong từng chuyến đi. Với Xe khách Thành Công, khách hàng sẽ luôn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

   Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời và có được những kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình của bạn!

   Tổng đài đặt Xe khách Thành Công:

- Đặt vé xe tại Bình Phước: 1900.6962

- Đặt vé xe tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh khác: 1900.6952

- Tổng đài hàng hóa: 1900.6058