TIN TỨC

THÀNH CÔNG - CHO THUÊ XE THEO HỢP ĐỒNG

00:52 27/10/2022

Xe khách Thành Công chuyên cho thuê xe hợp đồng đưa rước công nhân viên, tham quan du lịch, đám tiệc, ... Các dòng xe cao cấp: Xe VIP Limousine, xe giường nằm, xe universe từ 29 đến 47 chỗ.

 

     

     Phương tiện di chuyển luôn là vấn đề cần được cân nhắc lựa chọn hàng đầu trong mỗi sự kiện như du lịch cá nhân, du lịch đoàn thể, cưới hỏi hay họp mặt bạn bè cuối năm.

     Cuộc vui sẽ trở nên suôn sẻ và trọn vẹn hơn khi quá trình đi lại được diễn ra thuận lợi, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Tuy nhiên việc lựa chọn phương tiện không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt những chuyến đi xa có thời gian di chuyển dài hoặc đội nhóm có nhiều thành viên sẽ là bài toán khó và lúc này một trong những phương án tối ưu là dịch vụ thuê xe hợp đồng được cung cấp bởi CTy TNHH THÀNH CÔNG.

     Mỗi đắn đo về lịch trình, sự an toàn, tiện lợi sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng, Thành Công tự hào mang đến cho bạn một dịch vụ cho thuê xe AN TOÀN - NHANH CHÓNG và TIẾT KIỆM.

     Trải qua nhiều năm hoàn thiện Thành Công hiện tại sở hữu đội xe hiện đại, nhiều chủng loại xe đời mới tiện nghi nhất từ 9 đến 47 chỗ, Thành Công luôn đáp ứng những yêu cầu đa dạng của quý khách: triển khai xe hợp đồng, cho thuê xe ngắn và dài hạn, cho cá nhân, cơ quan, tổ chức văn phòng, văn phòng đại diện trong và ngoài nước.

     Cho thuê xe du lịch: phục vụ nhu cầu đi lại trong các hoạt động tham quan du lịch nghỉ dưỡng, thăm người thân, bạn bè, họp mặt cuối năm hoặc đưa đón sân bay của cả cá nhân và doanh nghiệp. Cho thuê xe tháng dài hạn: chủ yếu được sử dụng trong các hợp đồng thuê xe dài hạn với các tổ chức doanh nghiệp như đưa đón học sinh, đưa đón cán bộ công nhân viên, đưa đón lãnh đạo cấp cao hay công tác dài ngày.

      Thành Công cung cấp dịch vụ thuê xe hợp đồng uy tín và chất lượng. Uy tín và chất lượng là yếu tố được chúng tôi ưu tiên hàng đầu khi đến công ty vận tải Thành Công khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng chúng tôi cam kết chất lượng trên từng đầu xe, giao đúng loại xe theo hợp đồng.

     Tài xế giàu kinh nghiệm: Tài xế được đào tạo bài bản sự tận tình thân thiện trong quá trình phục vụ cùng những tư vấn lộ trình chính xác sẽ giúp khách hàng có được những chuyến đi thuận lợi và vui vẻ. Giá cả cạnh tranh: Hơn ai hết Thành Công hiểu được rằng trong chuyến du lịch thì chi phí dành cho di chuyển và ăn ở là không hề nhỏ do đó để giảm bớt phần nào gánh nặng cho khách hàng và đội nhóm của bạn. Thành Công cam kết sẽ cung cấp một mức giá cạnh tranh và ưu đãi nhất Thành Công luôn nổ lực để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và an toàn nhất.

     Quý khách hàng cần dịch vụ thuê xe hợp đồng hãy gọi ngay Thành Công, chúng tôi sẵn sàng phụ vục bạn trên mỗi chuyến đi.

      Mọi chi tiết về thuê xe theo hợp đồng vui lòng liên hệ: 1900.6952