TIN TỨC

ĐI ĐẾN MIỀN ĐÔNG - ĐI XE THÀNH CÔNG

07:29 15/08/2022

Sự đa dạng về dịch vụ cung cấp của Thành Công, đảm bảo đáp ứng những vấn đề cần thiết của khách hàng hiện nay, tại khu vực Miền Đông và các khu vực lận cận.

 

Thành Công luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ, mục tiêu xây dựng một dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp có chất lượng tốt nhất mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn tạo dựng nên những giá trị mới cho dịch vụ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH, dịch vụ VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ và dịch vụ CHO THUÊ XE HỢP ĐỒNG.

Dịch vụ vận chuyển hành khách của Thành Công là dịch vụ được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi di chuyển. Để khách hàng thoải mái trong mỗi cuộc hành trình Thành Công luôn nâng cao chất lượng phương tiện vận chuyển, nâng cao chất lượng xe, đổi mới, đầu tư dàn xe hiện đại với tính năng an toàn đúng với phương châm "HÃY PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHƯ PHỤC VỤ CHÍNH NGƯỜI THÂN CỦA  BẠN".

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Thành Công ngày càng đa dạng quy mô và chuyên nghiệp. Thành Công đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải với tải trọng khác nhau để nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nhà giúp khách hàng đỡ mất thời gian và công sức, dịch vụ giao hàng của Thành Công hoạt động liên tục và xuyên suốt "CỨ 1 TIẾNG CÓ 1 CHUYẾN",  đảm bảo hàng hóa được vận chuyển liên tục trong ngày. Mỗi đơn hàng sẽ có một mã vận đơn và mã QR để khách hàng theo dõi và kiểm tra quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm đảo hàng hóa đến đúng nơi một cách an toàn.
Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng Thành Công luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đa dạng của khách hàng, sở hữu đội xe hiện đại nhiều chủng loại xe đời mới triển khai xe hợp đồng, cho thuê xe ngắn và dài hạn cho cá nhân cơ quan tổ chức văn phòng đại diện trong và ngoài nước. Khi đến với Thành Công khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, chất lượng trên từng đầu xe, giao đúng loại xe theo hợp đồng.

Trên con đường tạo nên giá trị dịch vụ nhà xe Thành Công. Chúng tôi không ngừng đầu tư, trang bị nhiều xe với số lượng hàng trăm chiếc,  nhiều loại xe hiện đại, đời mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

LIMOUSINE là dòng xe cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay, được xếp vào dòng xe VIP đã được nhà xe Thành Công lựa chọn đưa về để phục vụ cho quý khách hàng.
XE VIP LIMOUSINE SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP THƯƠNG GIA

Limousine Thành Công nội thất sang trọng, đẳng cấp thương gia, 1 dòng xe hạng sang, sang trọng thoải mái tiện nghi trong việc di chuyển, không gian rộng rãi ghế có thể gấp thành một chiếc giường ngủ thoải mái giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi của chuyến đi, nội thất được trang bị tiện nghi sang trọng: Cửa, rèm tự động, hệ thống âm thanh cao cấp, màn hình DVD, đầu HD, wi-fi hệ thống  lọc âm ly, âm thanh.

Limousine Thành Công ví như chuyên cơ mặt đất đưa đón khách tận nơi ngay cả tại các vị trí ưu tiên nhất bên trong sân bay, có nhiều chuyến trong ngày đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.

Với dòng xe này khách hàng có nhu cầu tham gia những  chuyến đi cùng gia đình, bạn bè, hội nhóm đến những địa điểm du lịch, hành hương, hay đi công tác,... thì đều phù hợp vì không gian  xe rộng rãi, ghế ngồi êm ái và đầy đủ tiện nghi.

XE GIƯỜNG NẰM CHẤT LƯỢNG CAO
Dòng xe đời mới với thương hiệu Universe nổi tiếng, nội thất cấu trúc giường nằm 2 tầng hiện đại trang bị đầy đủ gồm: máy lạnh, tủ lạnh mini, dàn âm thanh với màn hình LCD, khay đựng vật dụng tại mỗi giường.
Phục phụ khách hàng với những chuyến đi chơi, tham quan du lịch, hoặc những khách hàng đi công tác thường xuyên ở nơi xa. Quý khách hàng có thể nằm nghỉ ngơi hoặc ngủ một giấc dài. Khi đến nơi quý khách vẫn giữ được  tinh thần thoải mái, sức khoẻ tốt để làm việc và vui chơi một cách trọn vẹn.

XE GHẾ NGỒI HYUNDAI 29 đến 47 CHỖ ĐỜI MỚI NHẤT
Kiểu dáng xe rất được ưa chuộng luôn đem đến sự thoải mái tối đa cho hành khách, là dòng xe cao cấp của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc đem đến khách hàng một diện mạo hoàn hảo từ kiểu dán, nội ngoại thất, với ghế hành khách theo tiêu chuẩn Châu Âu, nội thất tiện nghi, ghế có khả năng gặp chỉnh diện thông minh nếu bạn thích có thể chọn tư thế ngồi thoải mái,  kích thước bên trong xe khá vượt trội nên đảm bảo khách hàng sẽ nhận được một khoảng không gian rộng rãi cho cả người ngồi lẫn khoang hành lý.

Xe Thành Công lăn bánh trên mọi nẻo đường và đưa khách hàng đến nơi an toàn thì phải cần đến bác tài xế với nhiều năm kinh nghiệm, được công ty tuyển chọn kỹ càng. Tài xế của Thành Công phải là người có tâm trong công việc xem khách hàng như chính người thân của mình, là người có kinh nghiệm trong nghề từ 5 năm trở lên rành đường đi tất cả các tỉnh, là người thân thiện nhiệt tình chu đáo chịu lắng nghe góp ý của khách hàng. Mỗi tài xế được được công ty đào tạo bồi  dưỡng chuyên môn nghiệp vụ hàng năm để phụ vụ khách hàng ngày càng tốt hơn..

Công ty TNHH vận tải Thành Công tự hào có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến với Thành Công hay tiếp xúc qua điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất với phương châm uy tín chất lượng và đặc quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Cùng với đó là sự đầu tư mở rộng nhiều chi nhánh, nhiều chạm dừng chân trải dài trên những tuyến đường mà xe đi qua để khách hàng thuận tiện trong việc giao - nhận hàng hóa và đưa đón khách tận nơi.

Thành công sẽ tiếp tục khẳng định,  phát triển để cung cấp những dịch vụ Hoàn hảo và hiệu quả hơn đến khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ  của cả tập thể công ty thì Thành Công sẽ trở thành một trong những nhà vận tải hàng đầu Việt Nam.