TIN TỨC

VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TUYẾN MIỀN ĐÔNG

23:59 11/07/2022

Vận chuyển hàng hóa Thành Công: nhanh chóng, bảo quản hàng hóa xuyên suốt quá trình vận chuyển, chi phí hợp lý, kiểm tra lộ trình giao hàng bằng mã QR, uy tín - chất lượng.

 

- Bạn đang cần thuê dịch vụ vận chuyển hàng hóa với giá thành rẻ nhất!

- Bạn muốn đảm bảo nhanh chóng và chính xác về thời gian giao hàng tận nơi cho khách.

- Bạn đang phân vân không biết nên chọn công ty vận tải hàng hóa tốt nhất nào hiện nay!

   Công ty vận chuyển hàng hóa Thành Công đang triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải với mức giá cước hợp lý trên thị trường, đáp ứng hiệu quả mọi vấn đề đặt ra ở trên.

   Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn của quý khách hàng Thành Công đã đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải với nhiều loại tải trọng khác nhau để nhận hàng tận nơi giao hàng tận nhà giúp khách hàng đỡ mất thời gian và công sức.

   Khách hàng không cần đi đâu xa mọi việc hãy để Thành Công lo, muốn gửi hàng hóa khách hàng chỉ cần gọi báo địa chỉ, địa điểm Thành Công sẽ đến ngay. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng yêu cầu về trọng lượng, yêu cầu về địa điểm cần giao. Công ty của chúng tôi sẽ có sự sắp xếp đội ngũ nhân viên sử dụng các loại xe tải khác nhau để đến nhà nhận hàng, đóng gói và vận chuyển luôn đến người nhận.

   Để thuận tiện hơn nữa trong việc giao nhận hàng hóa Thành Công hoạt động liên tục và xuyên suốt "CỨ 1 TIẾNG CÓ 1 CHUYẾN", đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đi liên tục trong ngày. Ngoài ra Thành Công luôn cam kết vận chuyển AN TOÀN và BẢO MẬT hàng hóa. Mỗi đơn hàng sẽ được Thành Công cung cấp một mã vận đơn và mã QR để khách hàng có thể kiểm tra và theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa. Đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc và đến đúng nơi người nhận.

   Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Thành Công đã làm cho khách hàng thật sự yên tâm khi hàng hóa được giao cho chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sẽ đưa hàng của quý khách đến nơi an toàn đúng lịch trình. Đội ngũ lái xe, phụ xe dày dặn kinh nghiệm trong vận tải được đào tạo bài bản, chịu được áp lực cao, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách.

   Với đội ngũ cán bộ nhân viên điều hành năng động nhiệt tình được đào tạo bài bản am hiểu mọi khía cạnh trong lĩnh vực giao nhận vận tải có thể tư vấn cho quý khách chọn được giải pháp an toàn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Cùng với hệ thống kho bãi rộng, sạch sẽ, an ninh đảm bảo cho hàng hóa của quý khách, đội ngũ bốc xếp được huấn luyện chuyên nghiệp bên cạnh các phương tiện hỗ trợ như xe nâng xe cẩu sẽ đáp ứng được yêu cầu trong quá trình bốc xếp hàng hóa.

   Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tốt nhất đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng là những gì mà Thành Công hướng đến, sự nổ lực của cả Công ty cùng với sự tin yêu của quý khách hàng thì chắc chắn rằng dịch vụ giao hàng nhanh của chúng tôi sẽ còn đi xa và còn làm được nhiều hơn thế nữa.

   Vậy nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn loại hình dịch vụ tiện ích giá tốt này đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!