TIN TỨC

Tiệc tất niên ở Thành Công

09:51 11/01/2020

ẤM ÁP ĐÊM TẤT NIÊN XE KHÁCH THÀNH CÔNG

 

 Tiệc tất niên cuối năm là một phần không thể thiếu đối với Thành Công - đây được coi là một dịp để cán bộ, nhân viên có buổi gặp mặt thân thiết để cùng nhau liên hoan, nhìn lại về một năm nhiều nỗ lực, cố gắng. Do đó Ban lãnh đạo cùng với toàn thể nhân viên trong công ty đã tổ chức một buổi tiệc vừa ấm cúng ý nghĩa và thêm phần gắn kết vào tối ngày 6/1 vừa qua.

Trong buổi tất niên, công ty đã ghi nhận và tuyên dương những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua, kèm theo đó là những phần thưởng vừa có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt công ty có tổ chức phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng khác nhau nhằm tạo nên một không khí vui vẻ đồng thời khích lệ tinh thần của đội ngũ cán bộ, nhân viên về những cố gắng, nỗ lực trong một năm vừa qua.

Qua buổi tất niên này, công ty Vận tải Thành Công không mong muốn gì hơn ngoài đem lại sự gắn kết, gần gũi cho đội ngũ cán bộ, nhân viên cùng với đó là cùng nhau hứa hẹn sẽ tạo nên một năm 2020 với nhiều thành công, thắng lợi mới.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020