TIN TỨC

THÀNH CÔNG BỔ SUNG 4 XE LIMOUSINE SKYBUS

05:52 06/08/2022

Kể từ tháng 08/2022, Xe khách Thành Công chính thức đưa vào sử dụng thêm 4 xe Limousine SKYBUS Solati cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày 1 nhiều hơn của quý khách khi đi lại với dòng xe cao cấp này.

 

   Cùng với sự phát triển không ngừng của tỉnh Bình Phước, vận dụng kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành vận tải. Thành Công luôn chọn những điều kiện tốt nhất, sang trọng nhất để phục vụ quý khách hàng. Dòng xe Limousine SKYBUS Solati được xem như là dòng xe cao cấp, hạng thương gia phục vụ cho những chuyến đi đường dài, nhanh nhất và thoải mái nhất.

   4 xe Limousine SKYBUS Solati sẽ gia nhập đội hình xe Limousine Thành Công là loại xe 10 chỗ, với 9 chỗ ngoài dành cho hành khách và 1 chỗ của tài xế, có không gian nội thất rộng thoáng với các khoang hạng thương gia của các hãng hàng không và vì thế cũng dễ hiểu tại sao những chiếc Limousine Thành Công được ví là những chuyên cơ mặt đất.

   Toàn bộ trần xe được thiết kế như một bầu trời đầy sao với các dãy đèn vô cực thiết kế theo hình con tàu vũ trụ parker của Nasa đang bay vào dãy ngân hà. Dòng xe này được quý khách đón nhận như là một sự sáng tạo đột phá về mặt thẩm mỹ mang lại trải nghiệm mới lạ, thú vị cho chuyến đi.

   Một trong những điểm nổi bật là dàn ghế ngồi hạng thương gia với độ rộng của ghế lên đến 80cm, toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp, khung xương chính của ghế được nhập khẩu từ Nhật Bản. Ghế ngồi được thiết kế ngã đến 150 độ, trên ghế còn được trang bị thêm phần duỗi chân có thể tự do điều chỉnh độ nghiêng mang lại cho hành khách cảm giác cự kỳ thoải mái và thư giãn khi ngồi trên xe.

   Ngoài ra, xe Limousine Thành Công SKYBUS Solati còn được trang bị đầy đủ các tiện ích phổ thông như: USB sạc nhanh riêng biệt trên từng ghế, tivi với màn hình led lớn, hệ thống âm thanh được phát từ dàn loa JBL, wifi cực mạnh.

   Hành khách đi trên Xe Limousine Thành Công sẽ luôn cảm thấy sạch sẽ, thông thoáng bởi xe luôn được dọn vệ sinh sạch sẽ và khử mùi bên trong, rửa sạch bên ngoài trước khi đón hành khách. Sự thuận tiên của xe còn thể hiện ở việc quý khách sẽ được đưa – đón tận nơi, ngay cả trong khu vực Sân Bay.

  Xe Limousine đi Bình Phước, hay xe Limousine đi Sài Gòn, hay thậm chí là thuê xe Limousine đi bất cứ đâu. Thì xe Liomousine Thành Công tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách bởi chất lượng dịch vụ và sự uy tín.

   Công ty TNHH Vận tải Thành Công không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa và giữ vững vị trí số 1 trong lòng khách hàng cho tuyến xe Miền Đông đi lại giữa các tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh.

----------------

ĐỂ ĐẶT VÉ XE, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài:

Tổng đài đặt vé Phước Long: 02713.718.718

Tổng đài đặt vé Đồng Xoài: 1900.6962

Tổng đài đặt vé Tp. Hồ Chí Minh: 1900.6952

Tổng đài đặt vé Long Hải & Vũng Tàu: 1900.6962

Và quý khách hãy nhớ là vẫn có thể đặt vé qua App đặt vé xe khách Thành Công vô cùng tiện lợi nhé!

THÀNH CÔNG - RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH